รวมเทคนิคขอพรเรื่อง ดวงความรัก ง่าย ๆ ให้เป๊ะ!!! ปัง!!! ประหยัดเวลาและสะดวกสุด ๆ

Big C > ดูดวง > รวมเทคนิคขอพรเรื่อง ดวงความรัก ง่าย ๆ ให้เป๊ะ!!! ปัง!!! ประหยัดเวลาและสะดวกสุด ๆ

สาวโสด หนุ่มโสดเชิญทางนี้!!! สำหรับผู้ที่มีปัญหาความโสดเกาะกินหัวใจ โสดจนเพื่อนแซวว่าเข้าใกล้คานทอง ได้ยินทีไรมันก็แอบเจ็บจี๊ดในหัวใจ รอแล้วรอเล่าเขาหรือเธอคนนั้นก็ไม่เข้ามาสักที  ในเมื่อรอเองแล้วไม่มี ก็คงต้องหาสิ่งที่มาช่วยเสริมดวงความรักกันหน่อย จะได้มีคู่เหมือนกับคนอื่นเขาบ้าง แต่ในช่วงยุคปัจจุบันนี้ที่เศรษฐกิจตกต่ำ ใช้ชีวิตแบบเดือนชนเดือน เงินเก็บแทบจะไม่มี ครั้นจะให้เดินทางไกลเพื่อไปขอพรเรื่องความรักหรือเสียเงินสำหรับบูชาสิ่งศักดิ์ในราคาสูง ๆ ก็เป็นเรื่องที่ดูจะสิ้นเปลืองเกินไป ดังนั้นวันนี้จึงได้รวบรวบเอาเทคนิคขอพรและเสริม ดวงความรัก ง่าย ๆ เด็ด ๆ ในราคาสุดคุ้ม มาฝากเหล่าคนโสดให้ได้ไปลองกัน

4 วิธี เสริม” ดวงความรัก “ง่ายและปัง

1. ขอพรความรักในรูปแบบออนไลน์

วัดหวังต้าเซียน หรือ วัดหว่องไท่ซิน ( Wong Tai Sin Temple ) ที่ฮ่องกง เป็นวัดที่ได้รับความนิยมในหมู่ชาวฮ่องกงและชาวจีนแผ่นดินใหญ่ มีชื่อเสียงในด้านเพิ่ม ดวงความรัก ในการขอแฟน ขอเนื้อคู่ มีผู้ที่สมหวังกับคำขอจำนวนมาก หากต้องการเดินทางไปขอพรด้วยตนเอง ต้องไปขอพรกับเทพเจ้าจันทรา ชื่อภาษาจีนคือหยุคโหลว ท่านเป็นผู้ที่สามารถรู้ได้ว่าใครเป็นคู่ชีวิตซึ่งกันและกัน ในส่วนของการขอพรคือขอให้ท่านช่วยดลบันดาลให้เนื้อคู่เจอกันเรา แต่การจะเดินทางไปวัดเองในขณะนี้ก็ดูจะเป็นสิ่งที่ไม่ได้รับอนุญาตจากเงินในสมุดบัญชี แต่อย่าเศร้าใจไป เพราะว่าตอนนี้ในไทยมีบริการไหว้พระขอพรแบบออนไลน์ Virtual Temple Experience ที่ทำรู้สึกเหมือนได้ไปขอพรด้วยตนเอง แพลตฟอร์มสำหรับบริการดังกล่าวคือ “บอกบุญ เดลิเวอรี่ (BokBoon Delivery)” โดยจะมีตัวแทนไปทำพิธีกรรมแทนตัวเรา แต่จะมั่นใจได้ว่าขอพรถูกต้องวิธี เนื่องจากตัวแทนเป็นผ่านไกด์ท้องถิ่นที่เชี่ยวชาญและได้รับการอนุญาตอย่างถูกต้อง โดยมีแพ็กเกจครอบคลุมวัดดังๆ ในฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน เมียนมาร์ ไทย อาทิเช่น วัดแชกงหมิว, มหาเจดีย์ ชเวดากอง, วัดเจ้าแม่กวนอิม, วัดหวังต้าเซียน ฯลฯ

วัดหวังต้าเซียน
วัดหวังต้าเซียน

Credit : ลุงเด้ง ป้าไก่

ในส่วนของการขอพรเกี่ยวกับความรักนั้นสามารถเลือกของไหว้ได้ 2 รูปแบบ รูปแบบแรกเรียกว่า ชุดเริ่มต้น เป็นการขอพรให้ ดวงความรัก ดีขึ้น ได้เจอคนรักที่ดีและจริงใจกับเรา ตัวแทนจะทำพิธีกรรมผูกด้ายแดงพร้อมขานชื่อและกล่าวคำขอพร โดยเราจะได้รูปและคลิปวิดีโอการทำพิธีกรรมแต่ไม่มีการวิดีโอคอล ราคาของไหว้ชุดเริ่มต้นอยู่ที่ 588 บาท ส่วนรูปแบบของไหว้รูปแบบที่ 2 มีชื่อเรียกว่าขอคู่ทันใจ รูปแบบที่สองนี้จะทำให้เรารู้สึกว่าได้เข้าไปไหว้องค์เทพจริง ๆ เนื่องจากสามารถวิดีโอคอลขอองค์เทพได้ด้วยตนเอง แต่จะมีการจำกัดวิดีโอคอล 5 – 10 นาที รวมไปถึงตัวแทนจะมีการทำพิธีผูกด้ายแดง ถวายของหวานมงคลและผลไม้มงคล นอกจากนี้เรายังได้รับปี่เซียะด้ายแดงอีกด้วย จุดประสงค์สำคัญของพิธีกรรมคือเพื่อให้ผู้ขอที่เป็นคนโสดพบเจอเนื้อคู่โดยเร็ววัน ดึงดูดผู้ที่เหมาะสมกับเรา ราคาของไหว้ชนิดนี้อยู่ที่ 1,988 บาท

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อได้ที่ บอกบุญ เดลิเวอรี่ บอกบุญ เดลิเวอรี่

2. เครื่องรางเสริมดวงความรักจากประเทศญี่ปุ่น

เครื่องรางเสริมดวงความรักจากประเทศญี่ปุ่น เป็นหนึ่งในของเครื่องรางที่ขึ้นชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ในด้านความรัก มีชื่อเสียงโด่งดังไกลมาจนถึงประเทศไทย รูปลักษณ์ภายนอกของเครื่องรางก็น่ารักสุดแสนจะน่ารักเหมาะสำหรับการพกพาแบบสุด ๆ นอกจากจะช่วยเสริมดวงความรักแล้วยังถือได้ว่าเป็นเครื่องประดับเก๋ ๆ ได้อีก สำหรับเครื่องรางเสริมดวงความรักจากวัดดังในญี่ปุ่น มีดังนี้ เครื่องราง
รูปดอกซุซุรันหรือดอกลิลลี่จากศาลเจ้า Tokyo Daijingu, เครื่องรางรูปหัวใจจากศาลเจ้า Nishino Jinja, ลูกแก้วเอ็นมุซุบิจากศาลเจ้า Kawagoe Hikawa ฯลฯ

เครื่องราง
รูปดอกซุซุรัน
เครื่องรางรูปดอกซุซุรัน

Credit : KIJI

ในปัจจุบันนี้ ถ้าจะหาซื้อมาพกไว้สักชิ้นก็ไม่จำเป็นต้องบินไกลถึงประเทศญี่ปุ่นแล้ว เพราะว่ามีร้านค้าในแพลตฟอร์มซื้อขายออนไลน์ เช่น Shopee Lazada รับมาขายกันเป็นจำนวนมาก ราคาหลักสิบ หลักร้อยต้น ๆ ก็มีให้ได้เลือกซื้อกัน เพียงกดไม่กี่คลิกก็มีเครื่องรางญี่ปุ่นมาส่งถึงหน้าบ้านแล้ว หลังจากที่ได้เครื่องรางแล้วนั้นถ้าหากปฏิบัติหรือพกพาไม่ถูกวิธีก็จะทำให้ความศักดิ์สิทธิ์เสื่อมลง โดยวิธีการพกเครื่องให้เสริมดวงความรักแบบปัง ๆ มี ดังนี้ ไม่ควรพกเครื่องรางหลายชิ้น, ควรนำเครื่องรางไปคืนที่ศาลเจ้าหลังจากที่พกมา 1 ปี, วิธีการพกที่ได้ผลดีที่สุดคือการนำเครื่องรางห้อยคอ, ห้ามแกะเครื่องรางโดยเด็ดขาด และจุดที่พกเครื่องรางต้องเป็นส่วนที่สังเกตเห็นง่าย

3. เครื่องรางเสริมดวงความรักจากประเทศไทย

เอาใจคนโสดสายเครื่องรางเสริมดวงความรักจากไทยกันบ้าง พระเครื่องและเครื่องรางของไทยเองก็มีเชื่องเสียงด้านความขลังความศักดิ์สิทธิ์ที่ดังไกลไปถึงจีน สิงคโปร์ และฮ่องกง ซึ่งเครื่องรางของไทยที่คัดมาแล้วว่าเด็ดมี 3 ชิ้น ดังนี้

  1. อิ่นคู่ เป็นเครื่องรางจากดินแดนล้านนา สำหรับคนโสดแล้วนััน ถ้าพกอิ่นคู่แล้วจะเป็นการเสริมเสน่ห์ให้คนอื่นเข้ามารัก มาเข้ามาชอบเพิ่มขึ้น นอกนี้ยังช่วยการเสริมดวงด้านการงาน ที่ทำให้การติดต่อเจรจาประสานงานราบรื่นไปได้ด้วยดี ไม่ติดขัด อิ่นคู่ช่วยทั้งความรัก ทั้งการงานแบบนี้น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ
  2. ตะกรุดมหาเสน่ห์พุทธซ้อน คือเครื่องรางวิชาสายขาว มีความเชื่อว่ามีความขลังสูง เนื่องจากเป็นการผสานของ 2 วิชาสายขาวเข้าด้วยกัน ช่วยในเรื่องเมตตามหานิยม ช่วยเพิ่มเสน่ห์ แรงดูดให้คนมารักมาหลง สำหรับคนโสดมานานที่พกเครื่องรางชนิดนี้ไว้ มีความเชื่อว่าจะทำให้พบคู่ครองได้เร็วขึ้น
  3. ตะกรุดวิชาประสบเนตร เป็นเครื่องรางของไทยโบราณที่เชื่อว่าช่วยเพิ่มเมตตามหานิยมให้แก่ผู้พกพา เมื่อพกไว้แล้วสบตากับผู้ใด จะทำให้ผู้นั้นเกิดความรัก เกิดความเอ็นดูในตัวเราแม้ว่าจะเป็นการพบเจอกันในครั้งแรกก็ตาม เหมาะสำหรับคนโสดเพื่อเอามาเสริมดวงความรักแบบสุด ๆ นอกจากนี้ยังช่วยเสริมดวงการค้าให้ดีขึ้น เนื่องจากทำให้การเจรจาการค้าไม่ติดขัด ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้กันเลยทีเดียว
อิ่นคู่
อิ่นคู่
ตะกรุดมหาเสน่ห์พุทธซ้อน
ตะกรุดมหาเสน่ห์พุทธซ้อน
ตะกรุดวิชาประสบเนตร
ตะกรุดวิชาประสบเนตร

Credit : SANOOK , The Smarter Way , The Smarter Way

สำหรับช่องทางการสั่งซื้อนั้นก็แสนจะสะดวกสบายมีร้านค้าในแพลตฟอร์มซื้อขายออนไลน์ เช่น Shopee Lazada หรือจะเป็นเพจและกลุ่มใน Facebook ก็มีขายเช่นกัน อย่างไรก็ตามเครื่องรางที่เช่ามาบูชานั้น ผู้เช่าควรศึกษาวิธีการบำรุงดูแลรักษาให้ถูกตามหลักวิธี เพื่อผลลัพธ์ที่ดีต่อตัวของผู้ครอบครองเอง

เลือกซื้อเครื่องรางไทยที่ Shopee —> Shopee

เลือกซื้อเครื่องรางไทยที่ Lazada —> Lazada

4. เครื่องประดับที่ช่วยให้ดวงความรักปัง

สิ่งต่อมาที่จะช่วยคุณเสริมสร้างเสน่ห์ ดึงดูดเนื้อคู่หรือคนรัก นั้นคือเครื่องประดับจำพวกหินและอัญมณีที่ช่วยเสริมพลังงานแห่งเสน่ห์ มาเริ่มกันที่หินนำโชคแห่งความรัก เหมาะสำหรับคนที่มีงบไม่สูงมากนัก ใช้ได้เป็นประจำทุกวันและที่สำคัญไม่ล่อตาโจรด้วย โดยจะมี 4 หินนำโชคดังนี้

  1. โรสควอตซ์ เป็นหินที่แสดงถึงความรักและการให้อภัย พลังของหินช่วยทำให้ผู้ที่ครอบครองมีจิตใจที่อ่อนโยนและได้ความเมตตาจากผู้คนรอบข้าง เหมาะสำหรับคนโสดที่ต้องการเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง นอกจากนี้ยังช่วยลดความเขินอายเหมาะสำหรับคนโสดที่ยังกล้า ๆ กลัว ๆ ที่จะมีความรักอีกด้วย
  2. มูนสโตน หรือ มุกดาหาร เป็นหินที่มีของพลังเพศหญิงและธาตุน้ำ มีพลังที่ทำให้เพศชายเข้าใจความอ่อนโยนและละเอียดอ่อนของเพศหญิงมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามแก่เจ้าของอีกด้วย เหมาะสำหรับคนโสดที่รอคนเข้ามา เทคนิคการเพิ่มพลังงานของหินชนิดนี้คือนำหินไปอาบแสงจันทร์
  3. ลาริมาร์ เป็นหินที่พบมากที่ทะเลแคริบเบียน หินมีพลังที่ช่วยลดความเสียใจ ลดบาดแผลในจิตใจ ลดความโกรธแค้น สำหรับคนโสดที่พกหินชนิดนี้มีความเชื่อว่าจะทำให้พบรักกับเนื้อคู่หรือคนที่ดวงสมพงศ์กัน 
  4. โรโดโครไซต์ มีชื่อเสียงในเรื่องของความเป็นหินที่ดึงดูดรัก หินมีพลังงานส่งเสริมต่อเจ้าของในด้านการเพิ่มความเมตตา ความผูกพัน และความรัก รวมทั้งยังช่วยเรื่องดวงความรักได้มากกว่าหินโรสควอตซ์เป็น 2 เท่า เหมาะสำหรับคนโสดที่ต้องการเพิ่มเสน่ห์ขั้นสูง
 โรสควอตซ์
โรสควอตซ์
มูนสโตน
มูนสโตน

ลาริมาร์
ลาริมาร์
  โรโดโครไซต์
โรโดโครไซต์

Credit : Crystal Star , PWsalestone , catlandbook , ร้านเฟรนด์ลี่ เจมส์

มาต่อกันที่อัญมณีสำหรับผู้ที่มีงบสูงหรือคนโสดที่อยากลงทุนซื้อเครื่องประดับสำหรับไปงานสำคัญ ๆ อัญมณีที่ส่งเสริมดวงความรักเป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อย นอกจากจะใส่แล้วสวย ยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ ดึงดูดความรักได้อีกด้วย อัญมณีตัวท็อปช่วยเรื่องความรักมี 3 ชนิด ดังนี้

  1. ทับทิม เป็นอัญมณีที่เป็นตัวแทนแห่งความรักที่บริสุทธิ์ มีพลังที่ช่วยเสริมสร้างความรัก ความเมตตา เชื่อกันว่าทับทิมช่วยทำให้เกิดความสุขสมหวังในความรัก และยังถูกใช้ในการบำบัดเกี่ยวกับพลังทางเพศอีกด้วย
  2. ไข่มุก เป็นสัญลักษณ์ของเพศหญิง มีพลังงานความนุ่มนวล อ่อนโยน อ่อนหวาน โดยที่ไข่มุกช่วยนำพาความรัก ความสุข ความสำเร็จมาสู่เจ้าของที่สวมใส่ และมีพลังงานที่เสริมให้ความรักสุขสมหวัง
  3. โกเมน เป็นอัญมณีที่ช่วยในการเสริมดวงเรื่องความรักและความสัมพันธ์ ช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นในตัวเอง ความกล้าหาญ รวมไปถึงช่วยกระตุ้นพลังงานทางเพศได้อีกด้วย นอกจากนี้โกเมนยังช่วยในเรื่องโชคลาภและคุ้มครองภัยได้อีกด้วย
 ทับทิม
ทับทิม
 ไข่มุก
ไข่มุก
โกเมน
โกเมน

Credit : Thaiza , SMELeader , cometruejewelry

หินและอัญมณีที่กล่าวไปข้างต้น สามารถหาซื้อได้ง่ายทั้งในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ มีหลากหลายรูปแบบเครื่องประดับ เช่น สร้อยคอ สร้อยข้อมือ สร้อยข้อเท้า กำไล สำหรับผู้ที่ไม่ชื่นชอบการใส่เครื่องประดับก็สามารถพกหินหรืออัญมณีเหล่านี้ติดตัว ก็ให้ผลลัพธ์ที่ดีได้เช่นกัน อีกแนวทางหนึ่งก็คือวางไว้ใต้หมอน ข้อควรระวังสำหรับอัญมณีควรเลือกร้านที่น่าเชื่อถือ เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะได้ของปลอม

ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นพิเศษ ได้ที่

Facebook : Big C

Line Official : Big C TH

บทความที่นาสนใจ : Big C Blog

บิ๊กซี ออนไลน์ : Big C Shopping Online

 

Share this content