5 สบู่ก้อนสุดคลาสสิคที่ช่วยให้ผิวขาวใสในราคาเบาๆ

Big C > ของดีบอกต่อ > 5 สบู่ก้อนสุดคลาสสิคที่ช่วยให้ผิวขาวใสในราคาเบาๆ

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน 5 สบู่ก้อนสุดคลาสสิคที่ช่วยให้ผิวขาวใสในราคาเบาๆ

พี่ซีเข้าใจดีว่าแดดเมืองไทยนั้นทำให้ผิวเราคล้าได้ง่าย บรรดาสาวๆ เลยต้องหาไอเทมมาช่วยกู้ผิวขาวใส และเราควรเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการอาบน้ำ และวันนี้พี่ซีก็มาป้ายยาสบู่ที่ถูกและดี แถมยังช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นได้ นั้นก็คือสบู่ก้อนผิวขาวที่เห็นได้จริงไม่จกตา ที่พี่ซีได้คัดมาแล้วว่าดีมีทั้งหมด 5 ก้อน จาก 5 แบรนด์

เบนเนท Vitamin C & E

เบนเนทสบู่ที่โด่งดังจากวลีเด็ด “อะไรดีบุ๋มก็ว่าดี” นี้คือจุดเริ่มต้นของผิวขาวใส ซึ่งจุดเด่นอยู่ตรงที่เป็นสบู่ผิวขาวที่ทางแบรนด์เคลมว่าสามารถรักษาฝ้า กระ สิว และจุดด่างดำได้ด้วย เพราะเขามีส่วนผสมของส้มและมะขามที่มีทั้งวิตามินซีและอี พอใช้ไปเรื่อยๆ จะรู้สึกได้ว่าผิวเกลี้ยงเกลา ขาวเนียนใส นุ่มนวล ไร้ริ้วรอย และสุขภาพผิวดูดีขึ้น แถมยังช่วยเรื่องระงับกลิ่นกายได้อีกด้วย

ซิตร้าทานาคา

สบู่ก้อนซิตร้าสูตรทานาคาจะช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส เรียบเนียน และลดรอยดำจากสิวได้ด้วย ส่วนสูตรมะละกอ จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส อ่อนเยาว์ เนียนนุ่ม และที่สำคัญสบู่ตัวนี้เค้าไม่ได้ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มอย่างเดียวนะ แต่ยังเป็นสบู่ที่ช่วยสครับผิว กำจัดเซลล์ผิวและความหมองคล้ำด้วยสครับเซลลูโลสจากพืชธรรมชาติ และ AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ อย่างอ่อนโยนใช้ได้ทุกวัน

มาดามเฮง สบู่สมุนไพรกลั่น สูตรโบราณ

สบู่สมุนไพรที่โด่งดังมาตั้งแต่รุ่นแม่ นอกจากจะช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นแล้วนั้น ยังช่วยรักษาและป้องกันสิวผด สิวผื่น ได้ดีอีกด้วย ตัวนี้มีส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าว น้ำมันปาล์ม และสมุนไพรต่าง ๆ มาช่วยดูแลผิวและทำให้ผิวสดชื่น ทำความสะอาดได้ทั่งทั้งใบหน้าที่เป็นสิว ตามลำตัว สิวที่หลัง ฝ้า บริเวณขาหนีบ รักแร้ที่หยาบกร้าน ให้ดูอ่อนนุ่มเรียบเนียน มีส่วนผสมของสมุนไพร ช่วยระงับกลิ่นเหงื่อและกลิ่นตัว 

อิงอรสบู่สมุนไพรมะขามแท้

อิงอร แบรนด์สุดฮิตในตำนานที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยสูตรนี้เป็นสูตรที่มีส่วนผสมจากมะขามที่ช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรียให้ผิวสะอาดหมดจด พร้อมมะขามแท้ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอก เผยผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

โยโกะสบู่ก้อนสูตรนม

สบู่โยโกะที่อุดมไปด้วยโปรตีนน้ำนมบริสุทธิ์ และน้ำมันมะกอก มีส่วนช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด พร้อมเคลือบผิวจากแสงแดด และปกป้องผิวจากรังสี UV ทำให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใส เนียนนุ่ม เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบแนวมะขาม สบู่ก้อนน้ำนมก็เป็นตัวเลือกที่ดี ช่วยให้ผิวขาวใสเนียนนุ่มได้เหมือนกัน

พี่ซีก็หวังว่าสบู่ก้อนที่คัดมาจะถูกใจสาวๆ กันนะคะ เพราะส่วนตัวเคยลองใช้มาทั้งหมดและรู้สึกว่าใช้แล้วดีทั้งหมด แถมยังเป็นสบู่ก้อนในท็อปลิสต์อันดับการค้นหาด้วยนะคะ หากสนใจก็สามารถไปหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

Share this content