สุดปังสเปรย์ดับกลิ่นกายจาก AXE ดีงามทุกกลิ่นจนคุณต้องหลงรัก

Big C > ของดีบอกต่อ > สุดปังสเปรย์ดับกลิ่นกายจาก AXE ดีงามทุกกลิ่นจนคุณต้องหลงรัก

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน สุดปังสเปรย์ดับกลิ่นกายจาก AXE ดีงามทุกกลิ่นจนคุณต้องหลงรัก

เรื่องกลิ่นกายเป็นเรื่องธรรมชาติที่ผู้ชายหลายคนต้องเจอ ทุกวันนี้มีหลายผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาเรื่องของสเปรย์ดับกลิ่นเพื่อช่วยเสริมความมั่นใจให้คุณผู้ชายตัวหอมอยู่ได้ตลอดทั้งวัน  วันนี้พี่ซี ขอป้ายยาด้วยการแนะนำ สเปรย์ดับกลิ่นกายจาก AXE City ที่มีให้เลือกหลายกลิ่นหลายแบบ บ่งบอกความเป็นสไตล์ของตัวคุณได้ด้วยการตั้งชื่อกลิ่นตาม 4 มหานคร ที่สำคัญคือกลิ่นหอมแต่ราคาไม่แพงแค่ขวดละ 99 บาทเท่านั้น

AXE ESSENCE BODY SPRAY LONDON : เป็นกลิ่นที่เกิดจากส่วนผสมระหว่าง Pine Wood และเครื่องเทศ บ่งบอกความคลาสสิคและความอบอุ่น โดย AXE ใช้ชื่อนี้ทำให้เรารู้สึกเหมือนเดินอยู่ท่ามกลางมหานครลอนดอนในอังกฤษเลยทีเดียว จุดสังเกตง่ายๆสำหรับสเปรย์กลิ่นนี้คือมีตัวหนังสือสีแดง LDN บอกความเท่อยู่ที่ข้างขวด 

AXE KILO BODY SPRAY HAWAII กระป๋องสีเขียว ลายเท่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บนฮาวายเกาะสวรรค์ ด้วยกลิ่นจาก Pine Leaves ทำให้คนที่อยู่ใกล้เราได้กลิ่นของคลื่นลมและความชื่นฉ่ำเข้ามาปะทะเลย  คนที่ฉีดก็จะได้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้พักผ่อนอยู่ชายทะเล

AXE AFTER 5 BODY SPRAY SEOUL เป็นกลิ่นหอมหวานสไตล์เกาหลี เหมือนเดินอยู่ท่ามกลางกรุงโซล แม้จะมีความหวาน แต่กลิ่นนี้ยังคงมาดสุดฮิปในแบบหนุ่มๆ ด้วยกลิ่นที่หอมของลูกแพร และ ลูกแบล็คเบอรี่ ผสมความอบอุ่นจาก sandal Wood  ใครที่อยากลองปรับคาแรคเตอร์เป็นโอปป้า ลองฉีดแค่ครั้งเดียวรับรองว่ากลิ่นมีเสน่ห์จนสาวตามติดอย่างแน่นอน 

AXE BLACK BODY SPRAY NEWYORK  กลิ่นสุดเท่ที่หลายคนชื่นชอบ มีความหอมของวานิลลา ให้ความรู้สึกแอคทีฟ  ไม่หยุดนิ่ง เหมือนมหานครนิวยอร์คที่ไม่เคยหลับใหล สำหรับขวดนี้สังเกตง่ายๆ เพราะที่ขวดโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์สีดำมีตัวหนังสือ NY พร้อมลวดลายกราฟฟิตี้สุดเท่

สำหรับหนุ่มๆคนไหนอยากทดลองว่าแต่ละกลิ่นเป็นแบบไหน หรืออยากลองเปลี่ยนบุคลิกให้คูลตามสไตล์ Men in the City อย่าพลาดมาเลือกช้อป เลือกฉีด AXE City ได้ที่บิ๊กซี หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ http://www.bigc.co.th/ 

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

Share this content