ผิวกายกระจ่างใสเปล่งประกาย Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++

Big C > ของดีบอกต่อ > ผิวกายกระจ่างใสเปล่งประกาย Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน ผิวกายกระจ่างใสเปล่งประกาย Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++

เราอยู่ในเมืองร้อน แต่เราไม่ชอบทาโลชั่นหลายๆ ชั้นเพราะมันจะทำให้เหนียวเหนอะหนะ ดังนั้นการเลือกโลชั่นที่จะตอบโจทย์สาวๆ ต้องเป็นโลชั่นที่บำรุงให้ผิวกระจ่างใสและกันแดดได้ พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ได้ดี และโลชั่นที่ตอบโจทย์ได้ดีที่สุดในขณะก็คือ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++ เพราะเป็นโลชั่นที่ช่วยปกป้องผิวคุณจากแสงแดดและมลภาวะต่างๆ รวมถึง PM 2.5 ได้เป็นอย่างดี

Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++ คืนผิวกระจ่างใสจริงใน 14 วัน ไม่กลับไปคล้ำเสีย ด้วย 3 พลังปกป้อง ช่วยกันแดด ช่วยกันฝุ่น และบำรุงผิวให้วิ้งกระจ่างใสจริง ให้ผิวดูวิ้งสู้แดดอย่างมั่นใจ

  • ปรับผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB แบบ Ultra UV Protection ด้วย SPF50+ PA+++ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสใน 14 วัน
  • บอกลาผิวแห้งเสีย ช่วยคงความแข็งแรงและยืดหยุ่นให้กับผิวชั้นนอกด้วย Anti-Pollution Shield เกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรกที่จะเข้ามาทำร้ายผิวคุณ
  • ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย Vitamin B3 และสารสกัดจากส้มยูซุ พร้อมบำรุงล้ำลึก ให้ผิวไม่แห้งกร้าน หลังออกแดดด้วย Moisturizing Pack และ น้ำแร่ธรรมชาติจากญี่ปุ่น
  • สูตรกันน้ำและกันเหงื่อ เหมาะกับใช้ในชีวิตประจำทุกวัน

อย่างที่บอกไปเลยนะคะว่าโลชั่นตัวนี้นั้นเป็นได้ทั้งตัวบำรุงและกันแดดในตัวเดียว ด้วยราคาที่น่าคบหา และเนื้อโลชั่นที่บางเบาซึ่มง่าย ไม่เหนียวเหมือนโลชั่นที่เคยใช้มา มีความเหลวทาง่าย กลิ่นหอม แถมเวลาที่มีเหงื่อออกก็ไม่ทำให้ตัวเหนียว กันแดดได้ดีไม่ดำ นี่จึงเป็นข้อดีที่เราตกหลุมรัก คือก่อนออกจากบ้านทาตัวนี้ตัวเดียวจบเลย ออกไปลุยได้ทั่งวัน

สำหรับใครที่สนใจอย่างซื้อมาลองใช้ก็ไปหาซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

Share this content