เซ็ตคู่ต้านริ้วรอยจากยูเซอริน ไฮยาลูรอน ฟิลเลอร์ ทั้งตัว Day&Night

Big C > ของดีบอกต่อ > เซ็ตคู่ต้านริ้วรอยจากยูเซอริน ไฮยาลูรอน ฟิลเลอร์ ทั้งตัว Day&Night

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน  เซ็ตคู่ต้านริ้วรอยจากยูเซอริน ไฮยาลูรอน ฟิลเลอร์ ทั้งตัว Day&Night 

สาวๆ คนไหนที่มีความกังวลเรื่องริ้วรอยต้องฟังทางนี้เลยนะคะ พอเริ่มปีใหม่นั้นก็หมายความว่าเรามีอายุมากขึ้นอีกปีนั้นเอง และเรื่องของริ้วรอยก็จะตามมาแบบไม่ทันให้เราตั้งตัว ดังนั้นใครที่เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆน้อยๆ ก็ควรรีบหาครีมมาบำรุงโดยด่วน วันนี้เราเลยจัด เซ็ตคู่ต้านริ้วรอยจากยูเซอริน ไฮยาลูรอน ฟิลเลอร์ ทั้งตัว Day&Night  เป็นตัวที่ทาทั้งตอนเช้าและตอนกลางคืน เพราะการบำรุงที่ดีต้องทำงานเช้าและก่อนนอนนั่นเอง

ยูเซอริน ไฮยาลูรอน ฟิลเลอร์ ครีมลดริ้วรอย สำหรับกลางวัน

DAY BRIGHT ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางวัน สำหรับผิวผสม – ผิวมัน เนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยเติมสารไฮยาลูรอนในผิว ด้วยสารชนิดเดียวกับผิว พร้อมสารซาโปนิน สารสกัดจากถั่วเหลือง ช่วยให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นทั้งริ้วรอยลึกและริ้วรอยตื้น ผิวเรียบเนียนกระชับ3มิติ จากภายในสู่ภายนอก และยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 30 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผสมสารป้องกันแสงแดด สูตรกลางวัน เติมสารพยุงผิวให้ร่องริ้วรอยตื้นขึ้น ฟื้นบำรุงเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้กลับเต่งตึง พร้อมเสริมเกราะปกป้องเซลล์ผิวให้ไม่ไวต่อการสะสมร่องริ้วรอยลึก 

ควรใช้ครีมขนาดประมาณ 1 ข้อนิ้ว แต้มเป็นจุดเล็กๆ5 จุดทั่วใบหน้า จากนั้นเกลี่ยเบาๆให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา เพื่อผลลัพท์ที่ดีที่สุดควรใช้ติดต่อกัน 4 สัปดาห์ และใช้ควบคู่กับ Hyaluron 3D Filler Concentrate Serum และ Night Cream

คุณสมบัติ

– สูตรกลางวันผสานสารกรองรังสียูวีเอ SPF 15 

– เหมาะสำหรับการใช้หลังการทำทรีทเมนท์ฉีดสารใต้ผิว

– ไม่อุดตันรูขุมขน

– ประสิทธิภาพดีเยี่ยม สามารถใช้เป็นเบสก่อนการแต่งหน้า

ยูเซอริน ไฮยาลูรอน ฟิลเลอร์ ครีมลดริ้วรอย สำหรับกลางคืน

ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย และยกกระชับผิว สูตรกลางคืน สำหรับทุกสภาพผิว ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืน ช่วยให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นทั้งริ้วรอยลึกและริ้วรอยตื้น ผิวเรียบเนียนกระชับ จากภายในสู่ภายนอก

ด้วยนวัตกรรม High Density Hyaluron Filler หลักการเดียวกับการฉีดฟิลเลอร์เทคโนโลยีล่าสุด ที่ผสานด้วยไฮยาลูรอนโมเลกุลขนาดใหญ่และเล็ก เพื่อให้ได้โครงสร้างโมเลกุลที่แข็งแรง จึงเกิดเป็น ฟิลเลอร์เนื้อแน่นยืดหยุ่นสูง

จุดเด่น

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเนื้อเข้มข้น สูตรกลางคืน ผสมวิตามินอี สารแอนตี้ออกซิแดนท์ และแพนธีนอล ช่วยเติมร่องริ้วรอยลึกให้ดูตื้นขึ้น พร้อมประสิทธิภาพของ Dexapanthenol เสริมการฟื้นบำรุงเซลล์ผิวเสื่อมสภาพยามค่ำคืนอย่างล้ำลึก เหมาะสำหรับการใช้หลังการทำทรีทเมนท์ฉีดสารใต้ผิว

ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับสาวๆ วัย 30+ ถึง 40 ปีขึ้นไป หากใครที่กำลังมีปัญหาริ้วรอยก็สามารถเลือกซื้อยูเซอริน ไฮยาลูรอน ฟิลเลอร์ ทั้งตัวกลางวันและกลางคืนไปใช้ได้นะคะ หากสนใจสามารถไปเดินเลือกซื้อได้ที่ร้านเพรียวในบิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

 ***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

Share this content