How to เลือกซื้อเครื่องสำอางค์ในห้างบิ๊กซีให้ครบชุดในงบ 1000 บาท รอดหรือไม่รอดมาดูกัน!

Big C > บิวตี้คอนเซ็ปต์ > How to เลือกซื้อเครื่องสำอางค์ในห้างบิ๊กซีให้ครบชุดในงบ 1000 บาท รอดหรือไม่รอดมาดูกัน!

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน How to เลือกซื้อเครื่องสำอางค์ในห้างบิ๊กซีให้ครบชุดในงบ 1000 บาท รอดหรือไม่รอดมาดูกัน!

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาอีกครั้งกับคอนเทนต์ของสาวช่างเลือกนะคะ วันนี้ก็มีอะไรสนุกๆ มาทำโดยการเดินเลือกซื้อเครื่องสำอางค์ในห้างบิ๊กซีในงบ 1000 บาท เป็นตัวเลขที่ไม่เยอะและก็ไม่น้อย แต่เราจะสามารถเลือกซื้อเครื่องสำอางค์ให้ครบทั้งชุดได้อย่างไร เพราะราคารองพื้นนั้นก็ไม่ใช้น้อยๆ เครื่องสำอางค์ที่ครบชุดแต่งได้ทั้งหน้านั้นก็ประกอบไปด้วย รองพื้น แป้ง ที่เขียนคิ้ว บลัชออน อายแชโดว์ มาสคาร่า อายไลน์เนอร์ ลิปสติก มาลองไปเดินเลือกซื้อด้วยกันดีกว่าว่าเครื่องสำอางค์ในบิ๊กซีจะมีราคาเพียงพอต่องบ 1000 บาทหรือไม่?

อินทูอิท บีบี ไบรท์ 5 อิน 1 เมคอัพ ครีม เอสพีเอฟ 50 พีเอ +++ สี BQB02 เซียนน่า ราคา 49 บาท

ไม่ว่าจะฤดูไหนงานผิวเราก็ต้องเป๊ะเน้นโชว์ผิวใส่โกลว์ สำหรับวิธีลงรองพื้นนั้นก็แต้ม 5 จุดทั่วใบหน้าแล้วใช้แปรงหรือฟองน้ำเกลี่ยให้ทั่ว ถ้าใครที่อยากได้ลุคที่ปกปิดแนะนำให้ใช้แปรงลงรองพื้น แต่ถ้าอยากได้ลุคธรรมชาติใช้ฟองน้ำลงรองพื้นจะช่วยให้ผิวดูบางเบา หรือจะเลือกใช้เป็น BB แทนรองพื้นก็ได้อย่างตัวนี้ อินทูอิท บีบี ไบรท์ ตัวเดียวจบไม่ต้องลงรองพื้นเพิ่ม แถมตอนนี้มีขนาดแบบซองมาในโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 แบบนี้เกินต้านแล้วค่ะ

นาทริฟ แป้งฝุ่น บีบี ยูวีพาวเดอร์ ราคา 27 บาท

สำหรับการลงแป้งเราขอเลือกแป้งฝุ่นนาทริฟบีบีบางเบาแต่ปกปิดดี แถมราคานั้นสบายกระเป๋ามาก สาวๆ ที่ชอบลงแป้งฝุ่นนั้นเป็นเพราะอยากได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติไม่หนักหน้าจนเกินไป แต่อาจจะต้องเติมระหว่างวันบ้าง

เบบี้ไบร์ท ทรีดีเนเชอรัลอายโบรว์คิท สีคาราเมลช็อกโกแลต ราคา 99 บาท

การเลือกที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นก็จะช่วยให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติสีไม่เข้มเกินไป และที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นนั้นสามารถนำำมาทาเป็นอายแชโดว์หรือจะเอามาสร้างเงาให้กับจมูกก็ได้เช่นกัน เรียกได้ว่าซื้อมาตลับเดียวคุ้ม

essence nude eyeshadow palette ราคา 225 บาท

วิธีลงอายแชโดว์แบบง่ายๆ คือ ลงสีครีมอ่อนเป็นเบสโดยใช้แปรงปัดให้ทั่วเปลืองตา จากนั้นใช้แปรงไล่สีน้ำตาลตรงหางตารูปตัว C เพื่อสร้างเบ้าตา แล้วค่อยลงอายแชโดว์ของเอสเซนส์ที่เลือกมา อาจจะลงเป็นสีส้มก็ได้ตามเทรนด์ในช่วงนี้ที่เน้นโทนส้ม โทนพีช โดยการทาไปตรงกลสงเปลืองตาแล้วค่อยๆเกลี่ยให้ทั่ว

อินทูอิท เฮ้ เฮโล อายไลเนอร์ ราคา 149 บาท

เทรนด์ช่วงนี้ก็ยังเน้นเขียนอายไลน์เนอร์แบบเส้นตรงบางแบบสาวเกาหลีเหมือนเดิม แต่ถ้าใครที่อยากเปลี่ยนจะลองเขียนอายไลน์เนอร์แบบ Cat eyes ที่ช่วงนี้กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ก็ได้ ถือโอกาสเปลี่ยนลุคบ้างแถมราคาก็เบาสบายเหมาะกับมือใหม่ที่อยากได้อายไลน์เนอร์ไว้ไปฝึกเขียน

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก วอลุ่มเอ็กซ์เพรส ไฮเปอร์เคิร์ล อีซี่วอช สีดำ  ราคา 149 บาท

มาสคาร่าตัวดังที่ถูกและดีทุกคนต้องมีติดโต๊ะเครื่องสำอางค์ ที่ช่วยให้ขนตางานนานเด้ง กันน้ำกันเหงื่อได้ หน้าร้อนหน้าฝนก็เอาอยู่ คุ้มค่าแก่การเสียเงินยิ่งนัก

อินทูอิท บลัชออน วอเตอร์พรูพ ทวิน บลัช สี Bit 03 เอนไทส์ ราคา 149 บาท

ต้องขอบอกเลยว่าบลัชออนรุ่นนี้ของอินทูอิทคือคุ้มมาก เพราะมี 2 สี ในตลับเดียว เวลาใช้ก็สามารถปัดแบบผสมกันก็ได้ หรือจะถนัดแบบใช้สีเดียวก็ได้ และที่สำคัญสีชัดติดแน่นอยู่ได้ตลอดทั้งวัน

เบบี้ไบรท์ ลิปแอนด์ชีคแมทท์ทินท์ เบอร์ 04 สี Spiced Coral ราคา 99 บาท 

ลิปตัวดังของเบบี้ไบรท์ที่คุ้มค่าคุ้มราคาอีกตัวเพราะสามารถทาได้ทั้งริมฝีปากและแก้ม สีสวยติดแน่น และมีสีให้เลือกเยอะมาก ไม่ต้องพูดเยอะเพราะถูกและดีรีวิวแน่น

*ราคาสินค้าทั้งหมดขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นในช่วงนั้นราคาอาจมีปรับลดลงมาตามช่วง สามารถตรวจสอบราคาจากเว็บ https://www.bigc.co.th/ ได้ตลอดเวลาหรือจะไปเดินสำรวจสินค้าราคาประหยัดที่ห้างบิ๊กซีก็ได้เช่นกันทุกสาขา

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

Share this content