Morning coffee กาแฟแบบไหนที่บ่งบอกความเป็นคุณ

Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > Morning coffee กาแฟแบบไหนที่บ่งบอกความเป็นคุณ

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน Morning coffee กาแฟแบบไหนที่บ่งบอกความเป็นคุณ

Morning ค่ะทุกคน เช้านี้ใครยังไม่ได้ดื่มกาแฟบ้างเอ่ย เป็นเหมือนกันไหมคะ ถ้าไม่ได้ดื่มกาแฟจะรู้สึกไม่มีแรงเหมือนยังตื่นไม่เต็มที่ ก็อย่างนี้แหละเนอะร่างกายต้องขับเคลื่อนด้วยคาเฟอีน เพื่อจะได้มีแรงดีดพร้อมทำงาน แล้วอยากรู้กันไหมคะว่าสไตล์กาแฟที่คุณชอบดื่มนั้นบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ดีแค่ไหน งั้นอย่ารอช้าเชิญมาอ่านกันได้เลยค่ะ

อเมริกาโน่

สำหรับคนที่ชอบดื่มอเมริกาโน่ มันสื่อว่าคุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองมาก กล้าคิดกล้าทำ เป็นคนที่มี mindset ว่าตัวเราเองก็มีดีในแบบของเราที่ไม่แพ้ใคร กล้าที่จะแสดงความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมา มีจุดยืนที่หนักแน่นถ้าคิดแบบนี้แล้วไม่ว่าใครก็ไม่สามารถเปลี่ยนความคิดได้ เป็นคนที่มีเหตุผลมากๆ ใจเย็น เวลาจะทำอะไรแต่ละครั้งจะใช้ความสุขุมรอบครอบเข้ามาช่วย มีความรับผิดชอบสูง แถมยังเป็นคนไม่สิ้นเปลือง การจะเสียเงินแต่ละครั้งจะผ่านกระบวนการคิดอย่างถี่ถ้วนมาแล้วจึงจะตัดสินใจซื้อได้

มอคค่า

ด้วยความที่มอคค่ามีรสชาติหวานซ่อนขมแต่ก็มีความละมุนจากช็อคโกแลตเข้ามาแทรก จึงทำให้คนที่ชอบดื่มมอคค่ามักมีนิสัยชอบช่วยเหลือคนอื่นมีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เป็นคนสนุกสนานชอบสร้างบรรยากาศให้มีแต่เสียงหัวเราะ แต่จะเป็นคนที่รักอิสระมากๆ ไม่ชอบถูกบังคับหรือถูกตีกรอบ เพราะเป็นคนที่มีความคิดที่ครีเอทีฟสูง แถมยังเป็นคนชิวๆ ชนิดที่คนรอบข้างอยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจเพราะด้วยพื้นฐานจะเป็นคนที่ไม่ค่อยโกรธใครนานๆ หรือไม่โกรธเลย เป็นคนอยู่ไม่นิ่งไม่ชอบทำอะไรซ้ำซาก แต่จะมีปัญหาในการตัดสินใจเรื่องความรักจึงต้องมีเพื่อนคู่คิดไว้คอยช่วยตัดสินใจ

ลาเต้

ความหวานของลาเต้นั้นจะบ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่ชอบแต่งตัวและเป็นผู้นำเทรนด์หลงใหลในแฟชั่น เป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ แต่แอบเอาแต่ใจนิดๆ (ว่ากันว่าผู้หญิงเอาแต่ใจก็น่ารักไปอีกแบบนะคะ) เป็นคนที่มีรสนิยมดีมาก ปากหวานพูดจาไพเราะน่าฟัง จึงไม่แปลกใจที่ใครต่อใครที่อยู่ใกล้คุณก็พาหลงรักคุณได้ง่าย เพราะคุณเป็นคนที่อยู่เป็นรู้จักพูดในสิ่งดีๆ แต่มีข้อเสียอย่างหนึ่งคือเป็นคนไม่กล้าตัดสินใจ ไม่กล้าเสี่ยง มักจะเลือกทางเลือกที่ play safe

คาปูชิโน่

ด้วยความที่คาปูชิโน่มีส่วนผสมที่มีทั้งนมและครีมนมเยอะจึงส่งผลให้คนส่วนใหญ่ที่ชอบดื่มคาปูชิโน่ มักเป็นคนโรแมนติกมีความเป็นศิลปินสูง เพราะเป็นคนที่มีความละเอียดละออชอบใจใส่คนรอบข้าง ชอบลองอะไรใหม่ๆ ในแบบที่ตัวเองไม่เคยทำมาก่อน มักมองโลกในแง่ดี เข้าสังคมเก่งมีเพื่อนเยอะ รักครอบครัวและญาติพี่น้องเป็นอย่างมาก เป็นคนที่อบอุ่นมากๆ แต่จะซ่อนความซุ่มซ่ามบางทีก็เผลอทำอะไรโก๊ะๆ ออกมาแบบไม่รู้ตัว

เอสเพรสโซ่

กาแฟรสเข้มเหมาะกับสไตล์คนที่มีความตรงไปตรงมาค่อนข้างสูง เป็นคนที่รักในความถูกต้องชัดเจนและจะไม่ยอมให้ใครมาเอาเปรียบหรือเสียผลประโยชน์แบบไม่เป็นธรรมเด็ดขาด แถมยังเป็นคนที่มีเป้าหมายในชีวิตสูงมาก จึงเป็นคนที่รอบคอบ เอาจริงเอาจังกับชีวิตส่งผลให้เป็นคนที่เครียดง่าย แต่ก็เป็นคนอัธยาศัยดี ปรับตัวเข้ากับคนรอบข้างได้ง่าย

กาแฟสำเร็จรูป

สุดท้ายสำหรับคนที่ชอบดื่มกาแฟสำหรับรูป บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่เรียบง่าย เป็นคนสบายๆ ไม่ใช่คนจุกจิก ไม่เยอะ ไม่เรื่องมาก ขอแค่อะไรก็ได้ที่ตรงกับใจเป็นพอ แถมยังเป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่ง จึงทำให้บุคลิกภายนอกของคุณกลายเป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ รักอิสระ และเก็บเงินเก่งรู้คุณค่าของเงิน

ไหนมีใครที่มีนิสัยตรงกับกาแฟที่ตัวเองชอบดื่มบ้าง แต่ส่วนของทางเรานั้นก็มีแบบที่ชอบดื่มเป็นประจำกับแบบที่ดื่มตามอารมณ์ เอาเป็นว่าดื่มตามความรู้สึกอยากในแต่ละวันไปละกันเนอะ บางทีก็อยากเป็นคนเรียบง่ายดื่มกาแฟสำเร็จรูป บางวันก็อยากดื่มลาเต้เป็นสาวทรงเสน่ห์ แล้วคุณล่ะเป็นสไตล์ไหน?แถมที่บิ๊กซีก็มีกาแฟให้เลือกหลากหลายสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้นะสะดวกด้วยแค่ คลิก 

Share this content
Big C > ทำง่าย สดสั่งได้ > Morning coffee กาแฟแบบไหนที่บ่งบอกความเป็นคุณ

Miss C Recommendation presents “What does your morning coffee say about you?”

Good morning. Have you had your morning coffee? If you don’t drink coffee in the morning, do you not feel fully awake? Do you feel like your body is driven by caffeine to have the energy for work? Do you want to know what your choice of morning coffee says about your personality? Let’s check it out.

1. Americano

If you like Americano, you are confident and courageous. You believe that you are special in your own way and are not afraid to express your opinion. You are firm in what you believe and no one can sway you. You are very rational, patient, and responsible. You are always cautious in whatever you do. You are financially savvy. Every time you spend money, it is the result of careful decision making.

2. Caffe Mocha

Caffe Mocha is sweet-bitter coffee mixed with the mild flavor of chocolate. Those who like caffe mocha are usually generous and fun. You are independent and highly creative, so you do not like to be controlled by convention. With your chill personality, you barely get angry at anyone so people feel relaxed when around you. You are very active and don’t like anything clichéd. But you tend to have bad judgement about romance and relationships so you need a good friend to guide and advise you.

3. Café Latte

If you like sweet café latte, you are stylish and a fashion trendsetter. You are charming but a little strong-willed. (Some say that strong-willed woman have their own charm). You have good taste and are a sweet talker. You always know the right things to say so it is not surprising that people are always falling for your charms. But your weakness is that you can be indecisive and risk averse. You always choose to play safe.

4. Cappuccino

Cappuccino contains a lot of milk and whipping cream. Those who like cappuccino are romantic, artistic, detail-oriented and always take care of people around them. You like to try new things. You are optimistic, sociable, warm and family-oriented. But you are clumsy and sometimes make goofy mistakes.

5. Espresso

Those who like this strong coffee drink are straightforward and fair-minded. You never allow other people to be unfair or to take advantage of you. You set the goals in your life very high. You are cautious and are serious about everything so you can get stressed easily. However, you are friendly and adaptable.

6. Instant coffee

If you like instant coffee, you are easy-going and undemanding. You are good at hiding your feelings so people often view you as a quiet, reserved and independent person. You also know the value of money and are good at saving.

Are the personality traits for your favorite coffee drinks accurate? For me, my preference changes according to my mood each day. If I want something simple, I will drink instant coffee. If I want to be charming, I choose café latte. What is your coffee preference? Big C offers a vast variety of coffee products and you can order them easily online here

Share this content