รับบิ๊กสติ๊กเกอร์เพิ่ม 10 ดวง เพียงซื้อครีมบำรุงโอเลย์มีตัวไหนบ้างที่น่าสนใจ?

Big C > ไลฟ์สไตล์ฟอร์ยู > รับบิ๊กสติ๊กเกอร์เพิ่ม 10 ดวง เพียงซื้อครีมบำรุงโอเลย์มีตัวไหนบ้างที่น่าสนใจ?

พี่ซีชอบป้ายยา ตอน รับบิ๊กสติ๊กเกอร์เพิ่ม 10 ดวง เพียงซื้อครีมบำรุงโอเลย์มีตัวไหนบ้างที่น่าสนใจ?

ช่วงนี้ที่บิ๊กซีก็มีกิจกรรมดีๆ มาให้เพื่อนๆได้สะสมบิ๊กสติ๊กเกอร์เพื่อแลกของพรีเมี่ยมจากคิ้วท์เวอร์กับคาเคาเฟรนส์ เมื่อซื้อสินค้าที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือผ่านบิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ครบทุก 50 บาท รับบิ๊กสติ๊กเกอร์ 1 ดวง แต่ก็มีสูตรลับสำหรับสินค้าบางรายการที่ซื้อแล้วจะได้รับบิ๊กสติีกเกอร์มากเป็นพิเศษอย่างวันนี้เอาใจสาวๆ ด้วยการเดินเลือกซื้อครีมจากโอเลย์ ประกอบไปด้วย โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล 24 ไนท์ อายครีม โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล 24 ไนท์ มอยเจอร์ไรเซอร์ และโอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล 24 ไนท์ เซรั่ม ที่จะได้รับบิ๊กสติ๊กเกอร์ 10 ดวงต่อ 1 ผลิตภัณฑ์ที่เลือกซื้อ ถ้าซื้อทั้งหมด 3 ชิ้นนี้ที่พี่ซีคัดมาก็จะได้รับบิ๊กสติ๊กเกอร์ทั้งหมด 30 ดวงไปเลย

โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล 24 ไนท์ อายครีม

สุดยอดอายครีมจากโอเลย์รีม ตัวนี้เป็นสูตรสำหรับกลางคืน ที่ซึมซาบล้ำลึกเข้าบำรุงผิวที่อ่อนโยนรอบดวงตา ใช้ปรนติบัติผิวรอบดวงตาทุกคืนเพื่อคุณประโยชน์มากมาย ฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาขณะหลับ ให้ความชุ่มชื้น 24 ชม.จนคุณรู้สึกได้ชัดเจนถึงปัญหาผิวรอบดวงตาต่างๆ ที่ดูลดเลือนลง ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยต่างๆ ดูกระชับขึ้น ผิวรอบดวงตาดูเด้งเรียบเนียนกระจ่างใสยิ่งขึ้น

เนื้อสัมผัสเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และสีสังเคราะห์ ให้คุณตื่นมารับผิวรอบดวงตาที่ สดใส เปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผิวรอบดวงตาคุณจะสดใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล 24 ไนท์ เซรั่ม 

ยุคนี้เราจะขาดขั้นตอนการทาเซรั่มไปไม่ได้ เพราะเซรั่มนั้นจะช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก เราจึงต้องมีโอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล 24 ไนท์ เซรั่ม เป็นเซรั่มสูตรสำหรับกลางคืนตัวใหม่ล่าสุดที่ผสาน Niacinamide (วิตามิน B3) และ Retinol complex (วิตามิน A) เข้าด้วยกัน เนื้อเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวชั้นนอกอย่างล้ำลึก พร้อมมอบผลลัพธ์อันน่าทึ่งให้แก่ผิว

โอเลย์ตัวใหม่นี้จะมีเทคโนโลยี Bioavailable Retinoid ทำให้โอเลย์ เรตินอล 24 สามารถซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็วเพื่อฟื้นบำรุง (ซึมซาบเข้าผิวได้ลึกถึง 10 ชั้นผิวในส่วนของผิวหนังชั้นนอก) ที่ทำให้คุณรู้สึกได้ชัดเจนถึงปัญหาผิวต่างๆ ที่ดูลดเลือนลง ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยต่างๆ รูขุมขนกว้าง ให้ผิวดูเด้งเรียบเนียนกระจ่างใสยิ่งขึ้น และจุดด่างดำดูจางลง ฟื้นบำรุงผิวขณะหลับ ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชม. ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสีสังเคราะห์

เหมาะสำหรับการใช้ทุกวันโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ตื่นมารับผิวที่สดใส เปล่งปลั่ง และอ่อนเยาว์ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง หากใช้คู่กับโอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล 24 ไนท์ มอยเจอร์ไรเซอร์ก็จะช่วยให้เห็นผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

โอเลย์ รีเจนเนอรีส เรตินอล 24 ไนท์ มอยเจอร์ไรเซอร์ 

จำเต็มกับชุดบำรุงจากโอเลย์ เราก็มาต่อกับตัวมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรสำหรับกลางคืน ที่ช่วยซึมซาบล้ำลึกสู่ผิวชั้นนอกเพื่อการบำรุงผิว พร้อมการผสมผสานระหว่าง Niacinamide (วิตามิน B3) และ Retinol complex (วิตามิน A) ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว 24 ชม. พร้อมมอบผลลัพธ์อันน่าทึ่งให้แก่ผิว

ความพิเศษของตัวนี้คือมีเทคโนโลยี Bioavailable Retinoid ทำให้โอเลย์ เรตินอล 24 สามารถซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็วเพื่อฟื้นบำรุง (ซึมซาบเข้าผิวได้ลึกถึง 10 ชั้นผิวในส่วนของผิวหนังชั้นนอก) ที่ทำให้คุณรู้สึกได้ชัดเจนถึงปัญหาผิวต่างๆ ที่ดูลดเลือนลง ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยต่างๆ รูขุมขนกว้าง ให้ผิวดูเด้งเรียบเนียนกระจ่างใสยิ่งขึ้น และจุดด่างดำดูจางลง ฟื้นบำรุงผิวขณะหลับ ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชม. ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสีสังเคราะห์

เหมาะสำหรับการใช้ทุกวันโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ตื่นมารับผิวที่สดใส เปล่งปลั่ง และอ่อนเยาว์ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

นี่ก็เป็นชุดบำรุงสูตรกลางคืนจากโอเลย์ สาวๆ อย่างเราพออายุเริ่มมาขึ้นก็ต้องการดูแลผิวที่มากขึ้นตาม และการบำรุงผิวในระหว่างนอนหลับนั้นจะเป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ตื่นมาแล้วรู้สึกได้ถึงผิวที่เปล่งประกาย จากการบำรุงอย่างเป็นประจำก่อนนอนก็จะช่วยให้คุณได้อวดผิวใสได้อย่างมั่นใจ แถมช่วงนี้บิ๊กซียังมีโปรโมชั่นดีๆ เพียงซื้อโอเลย์ทั้ง 3 สูตรนี้ ก็จะได้รับบิ๊กสติ๊กเกอร์ 10 ดวง ต่อ 1 ผลิตภัณฑ์ที่เลือกซื้อด้วยนะ รีบๆ ไปซื้อกันก่อนหมดโปรโมชั่นนะคะ หากสนใจก็สามารถไปซื้อได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

Share this content