รีวิวยูเซอริน พีเอช 5 โลชั่น เอฟ ครีมบำรุงผิวกาย สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

Big C > ของดีบอกต่อ > รีวิวยูเซอริน พีเอช 5 โลชั่น เอฟ ครีมบำรุงผิวกาย สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

ฮาวทูว์เพอร์เฟคสไตล์สาวช่างเลือก ตอน รีวิวยูเซอริน พีเอช 5 โลชั่น เอฟ ครีมบำรุงผิวกาย สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

สาวผิวแห้งเรียนเชิญทางนี้เลยค่ะ เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่จะช่วยบำรุงผิวกายให้เรียบเนียนและนุ่มชุ่มชื่นมานำเสนอนั้นก็คือ Eucerin pH5 เนื่องจากผิวเรามีค่า pH อยู่ระหว่าง 4.7 – 5.75 ดังนั้นการรักษาสมดุลค่า pH บนผิว หรือ pH Balance System จึงเป็นกลไกตามธรรมชาติที่มีบทบาทสำคัญ ช่วยให้ผิวสมดุล และคงความชุ่มชื่นสู่ผิว ป้องกันการแพ้ ระคายเคือง ยูเซอริน พีเอช 5 โลชั่น เอฟ จึงตอบโจทย์การบำรุงผิวให้สมดุล เพื่อผิวที่ชุ่มชื่นและไม่ระคายเคือง

ผลิตภัณฑ์ยูเซอริสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลผิวกายเพื่อช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิว ที่พิสูจน์แล้วว่าเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยส่วนผสมพิเศษที่มีค่า pH 5 ช่วยคงสมดุลความชุ่มชื่นพร้อมดูแลปกป้องการทำงานของเอ็นไซม์ที่มีอยู่ในผิว(ชั้นอิพิเดอร์มิส) เพื่อปกป้องผิวตามธรรมชาติ บำรุงผิวกายที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายแห้งเสียสะสม  ด้วยส่วนผสมบำรุงผิวเข้มข้น เสริมเกราะปกป้องผิว เผยผิวใหม่ นุ่มชุ่มชื่นยาวนาน 

คุณสมบัติ

  • เนื้อโลชั่นเข้มข้นพิเศษ เหมาะสำหรับผิวแห้งมาก หรือผู้ที่อยู่ในที่อากาศหนาวเย็น 
  • ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นยาวนานให้กับผิวแห้งเสียมากพิเศษ 
  • เนื้อครีมเข้มข้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยนวัตกรรม pH5 EnzymeProtectionพัฒนาเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย 
  • มีส่วนผสมของ pH5 Citrate Buffer , Dexpanthenol และ Glycerin ที่พิสูจน์แล้วว่าช่วยคงสมดุลความชุ่มชื่นพร้อมดูแลปกป้องการทำงานของเอ็นไซม์ที่มีอยู่ในผิว(ชั้นอิพิเดอร์มิส) เพื่อปกป้องผิวตามธรรมชาติ ผิวนุ่มชุ่มชื่นยาวนานแม้อยู่ห้องแอร์

สามารถทาบำรุงได้ทั้งเช้าและเย็น หรือจะทาระหว่างวันเมื่อรู้สึกว่าผิวแห้งก็ได้ แนะนำให้ทาเป็นประจำเพื่อให้ผิวปรับสมดุลและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว หากสนใจ Eucerin pH5 LOTION F ก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Pure ในห้างบิ๊กซีทุกสาขาหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ คลิก

***นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติมที่คุณสามารถเลือกสรรค์กันได้เหมือนไปเดินอยู่ในห้างบิ๊กซีเพียงแค่  คลิก คุณช้อปได้ทันทีที่คุณต้องการทุกที่ทุกเวลา***

Share this content